Thứ sáu, ngày 10 tháng 01 năm 2025
Cập nhật lúc: 25/07/2024

THÔNG BÁO Tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách chức danh cán bộ Phụ trách Công nghệ Thông tin – Cải cách hành chính và Phụ trách Văn thư – Lưu trữ - Thủ quỹ

Căn cứ Quyết định số 14/2024/QĐ -UBND ngày 09/4/2024 của UBND tỉnh Đăk Lăk ban hành Quy định quản lý, sử dụng người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk;

Căn cứ Quyết định số 823/QĐ -UBND, ngày 15/3/2024 của UBND huyện Cư Kuin về việc giao số lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách ở các xã trên địa bàn huyện Cư Kuin năm 2024;

Căn cứ Công văn số 122/CV-NV ngày 22/7/2024 của Phòng Nội vụ huyện Cư Kuin về việc thống nhất kế hoạch tuyển chọn người hoạt động không chuyên trách xã Hòa Hiệp.

Do nhu cầu tình hình thực tế để giải quyết công việc của UBND xã Hòa Hiệp. UBND xã Hòa Hiệp thông báo tuyển dụng cán bộ làm việc tại các vị trí như sau:

tuyen dung can bọ xã phai PDF

Thông báo tuyển dụng mẫu đơn đăng ký dự tuyển

I. CHỨC DANH, SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 02 người.

- Phụ trách Cải cách hành chính - Công nghệ thông tin: 01 người.

- Phụ trách Văn thư – Lưu trữ – Thủ quỹ: 01 người.

II. TIÊU CHUẨN NGƯỜI HOẠT ĐỘNG KHÔNG CHUYÊN TRÁCH 

1. Tiêu chuẩn chung:
- Là Công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng tôn giáo; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.

- Có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng.

- Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp.

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.

- Có điều kiện khác theo yêu cầu của chức danh cần tuyển chọn.

- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

2. Tiêu chuẩn cụ thể:
- Về trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.

- Về trình độ chuyên môn: Có trình độ trung cấp chuyên nghiệp trở lên những chuyên ngành phù hợp với công việc được đảm nhiệm, cụ thể như sau:

+ Phụ trách Cải cách hành chính - Công nghệ thông tin: Có trình độ trung cấp chuyên nghiệp trở lên các ngành Công nghệ thông tin; Luật; Hành chính - Văn thư; Quản lý Nhà nước, quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, kế toán.

+ Phụ trách Văn thư – Lưu trữ – Thủ quỹ: Có trình độ trung cấp chuyên nghiệp trở lên các ngành Công nghệ thông tin; Luật; Hành chính; Văn thư -Lưu trữ; Quản lý Nhà nước, quản trị văn phòng; các ngành xã hội và nhân văn, du lịch.

- Về trình độ tin học: Sử dụng được máy vi tính, cơ bản phục vụ cho công việc sẽ đảm nhận.

III. THỜI GIAN, THÀNH PHẦN HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Thời gian tuyển dung: 

- Bắt đầu từ ngày 24/7/2024 đến hết ngày 07/8/2024.

- Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Tại Trụ sở UBND xã Hòa Hiệp (qua Văn phòng UBND xã) trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

- Địa chỉ liên hệ: UBND xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lăk. Điện thoại: 0262.3.518.355.

2. Hồ sơ bao gồm

- Đơn đăng ký dự tuyển (theo Mẫu gửi kèm kế hoạch này).

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND xã).

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.

- Bản sao các giấy tờ có liên quan đến chính sách ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có).

- Có bản tự nhận xét về quá trình công tác và được cơ quan, đơn vị nơi công tác xác nhận (nếu có).

 Thông báo này được gửi đến các thôn và thông báo để toàn thể nhân dân xã Hòa Hiệp nắm được./.

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang